เรอัล มาดริด

เอ็นดริค เฟลีเป้ หลั่งน้ำตาด้วยความตื้นต้นระหว่างการแถลงข่าวเปิดตัวกับ เรอัล มาดริด

เอ็นดริค เฟลีเป้ กองหน้าวัย 18 ปีแถลงข่าวเปิดตัวฐานะสมาชิกใหม่ของ เรอัล มาดริด หลังย้ายมาจาก พัลเมรัส ซึ่งเซ็นสัญญาล่วงหน้ากันตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมปี 2022 พร้อมยืนยันว่าเขาหลงรักสโมสรแห่งนี้มาตั้งแต่วัยเยาว์โดยมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นไอดอลคนโปรด ตามรายงานจาก ‘เดียรีโอ อาส’ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

‘มีความสุขมากๆ อย่างที่ผมพูดในสนาม การได้เล่นให้ เรอัล มาดริด เป็นความฝันตั้งแต่ผมยังเด็ก ผมขอบคุณพระเจ้ามาก เพราะพระเจ้าเท่านั้นที่รู้ว่าผมต้องผ่านอะไรมาบ้าง มันเป็นความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่มาก’ เอ็นดริค กล่าว

เมื่อถูกถามว่าทำไมเขาถึงหลั่งน้ำตาระหว่างการแถลงข่าวเปิดตัว กองหน้าวัย 18 ปีตอบว่า ‘ผมไม่ได้วางแผนไว้ แต่ผมรัก เรอัล มาดริด มาตั้งแต่ผมยังเด็ก ผมเห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และเพราะเขา ผมจึงอยากรู้จัก เรอัล มาดริด มากขึ้นอีกหน่อย’

‘หลายปีก่อน ผมค้นหาบรรดาไอดอลทั้งหมด รวมถึง (เอมิเลียโน่) บูตราเกนโญ่ ตั้งแต่ผมยังเด็ก ผมตกหลุมรัก เรอัล มาดริด ผมไม่อยากจะร้องไห้ แต่มันออกมาจากจิตวิญญาณของผม’

เอ็นดริค ยังกล่าวถึงความสำคัญที่เขาและครอบครัวมาถึงมาดริดในที่สุดว่า ‘ผมมีความสุขมาก เพราะผมอยากให้ครอบครัวและคนรอบข้างของผมมีความสุข ถ้าพวกเขามีความสุข ผมก็มีความสุขเช่นกัน การเห็นแม่และพ่อของผมร้องไห้ มันทำให้หัวใจของผมเต้นแรง นี่คือความฝันของผมและครอบครัว ผมหวังว่าจะได้ฉลองชัยชนะมากมายที่นี่’

‘ผมรัก มาดริด มาตั้งแต่เด็ก ผมต้องการมาที่นี่ เมื่อการเจรจาเริ่มต้นขึ้น สิ่งเดียวที่ผมถามคือ มาดริด เข้าร่วมการเจรจาด้วยหรือไม่ ผมไม่สนใจสโมสรอื่นใด’

‘ขอบคุณพระเจ้าที่ผมได้อยู่ที่สโมสรที่ผมใฝ่ฝันมาตลอด ผมหวังว่าจะได้อยู่ที่นี่ไปตลอดอาชีพค้าแข้งที่เหลืออยู่ของผม’

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading