เกตาเฟ่

หลุยส์ มีย่า ลงฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นกับ เคตาเฟ่ ที่มีนักเตะทีมชุดใหญ่เพียง 17 คนเท่านั้น

โฆเซ่ บอร์ดาลาส เทรนเนอร์ เคตาเฟ่ ตัดสินใจยกเลิกเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ อัลบาเซเต้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เนื่องจากนายใหญ่ทีมอาซูลอนมีนักเตะไม่พอเลือกใช้งาน ตามรายงานจาก กาเดน่า โกเป้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เคตาเฟ่ เป็นหนึ่งในทีมที่มีการเคลื่อนไหวในตลาดซื้อ-ขายนักเตะมากสุดในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ปัจจุบันพวกเขามีนักเตะชุดใหญ่เพียง 17 คนส่งผลให้ บอร์ดาลาส ไม่มีตัวเลือกใช้งานเพียงพอสำหรับการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ อัลบาเซเต้ ก่อนจะตัดสินใจยกเลิกเกมดัวกล่าว

จาก 17 นักเตะทีมชุดใหญ่ของ เคตาเฟ่ ยังรวมถึง บอร์ฆา มาโยราล ที่มีโอกาสถูกปล่อยตัวออกจากสโมสรแลกค่าตอบแทนที่เหมาะสมในช่วงซัมเมอร์นี้ เช่นเดียวกับ ฟาบริซิโอ อังคีเลรี่ แบ็กซ้ายชาวอาร์เจนไตน์ที่จะย้ายสังกัดเช่นเดียวกัน 

ขณะที่ ปีเตอร์ เฟเดรีโก้ กอนซาเลซ ที่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด กำลังลงเล่นกับทีมชาติสเปนชุดทำศึกโอลิมปิกเกมส์ที่กรุงปารีส ตอนนี้จึงเหลือเฉพาะ นาบิล กองหน้าจาก เคตาเฟ่ เบ เป็นตัวเลือกในแนวรุกสำหรับเกมอุ่นเครื่องกับ เรอัล โอเบียโด้ ในช่วงสัปดาห์นี้เท่านั้น

ทั้ง อังเคล ตอร์เรส ประธานสโมสร และ รูเบน เรเยส ผู้อำนวยการกีฬาทีมอาซูลอนกำลังเผชิญแรงกดดันที่เพิ่มมากขึ้นในการเสริมผู้เล่นใหม่ให้ทันเวลาก่อนจะเริ่มต้นซีซั่น 2024-2025 ในอีกราว 18 วันข้างหน้า

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading