อาร์เซน่อล

เอมิล สมิธ โรว์ กล่าวส่งท้ายสุดซึ้งถึง อาร์เซน่อล หลังอำลาทีมไปร่วมทัพ ฟูแล่ม แบบถาวร

สมิธ โรว์ ก้าวขึ้นมาจากทีมเยาวชนของ อาร์เซน่อล ก่อนลงเล่นชุดใหญ่ไป 115 นัด ทว่าในช่วงสองฤดูกาลหลังเจอปัญหาบาดเจ็บรบกวนจนแทบไม่มีบทบาทในทีม และสุดท้ายต้องลาขาดนเพื่อโอกาสลงอย่างสนามอย่างสม่ำเสมอ

ฟูแล่ม ยืนยันเซ็นสัญญากับ สมิธ โรว์ เป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงซัมเมอร์ 2029 พร้อมออปชั่นขยายได้อีก 1 ปี ส่วนค่าตัวอยู่ที่ 27 ล้านปอนด์ บวกแอดออนอีก 7 ล้านปอนด์ 

แข้งวัย 24 ปี กล่าวอำลาปืนใหญ่ว่า “ถึงครอบครัว อาร์เซน่อล ผมไม่มั่นใจเหมือนกันว่าจะเริ่มต้นยังไงเพราะนี่คือข้อความที่ยากที่สุดที่เขียนถึงพวกคุณทุกคน”

“ผมอายุเพียง 10 ขวบตอนเซ็นสัญญาครั้งแรกกับสโมสรนี้ ผมเป็นเพียงเด็กที่ไม่รู้ว่าจะได้ลงเล่นมากกว่า 100 นัด และได้สวมเสื้อหมายเลข 10 อันโด่งดังให้กับ อาร์เซน่อล”

“ผมได้ประสบการณ์มากมายจากที่นี่ ได้เจอ และได้เล่นกับคนที่เก่งที่สุด รวมถึงสร้างความทรงจำมากมายจนมันยากมากที่จะเลือกได้ว่าช่วงไหนคือช่วงเวลาที่ดีที่สุด”

“มีผู้คนมากมายเหลือเกินที่ต้องขอบคุณ ผมอยากขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนของผมตลอดหลายปีที่ผ่านมา สตาฟฟ์ที่ช่วยเหลือผมมาตลอด และโดยเฉพาะแฟนบอลอย่างพวกคุณที่ทำให้ อาร์เซน่อล เป็น “บ้าน” สำหรับผมเนิ่นนาน”

“ตอนนี้ผมพร้อมแล้วที่จะเผชิญกับความท้าทายครั้งใหม่ ผมรู้สึกกระหายมากกกว่าที่เคย และผมต้องให้โอกาสตัวเองเพื่อจะก้าวไปอีกขั้น”

“ขอบคุณครอบครัว อาร์เซน่อล อีกครั้ง ผมจะรู้สึกถึงพวกคุณอยู่เสมอ”

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading