เฟเยนูร์ด

ดาวิด ฮานช์โก้ มีส่วนร่วมกับการนำ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม คว้าแชมป์ โยฮัน ครัฟฟ์ ชิลด์ หลังดวลเป้าชนะ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 4-2

ดาวิด ฮานช์โก้ กองหลังทีมชาติสโลวาเกียยืนยันว่าเขาพร้อมจะค้าแข้งกับ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ต่อไปหาก แอตเลติโก มาดริด ไม่สามารถจ่ายเงินค่าตัวตามที่ทีมดังเมืองกังหันลมเรียกร้อง ตามรายงานจาก ‘เดียรีโอ อาส’ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ฮานช์โก้ เพิ่งนำ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม คว้าแชมป์ โยฮัน ครัฟฟ์ ชิลด์ จากการดวลเป้าชนะ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 4-2 หลังเสมอกันในเวลาปกติ 4-4 โดยกองหลังวัย 26 ปีมีข่าวเชื่อมโยงกับ แอตเลติโก มาดริด ตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ต้นสังกัดของนักเตะปฏิเสธข้อเสนอจากทีมตราหมีถึง 3 ครั้ง เนื่องจากทีมดังเมืองกังหันลมต้องการค่าตอบแทน 35 ล้านยูโร แต่ทีมดังสเปนเสนอให้เพียง 26 ล้านยูโร

เมื่อถูกถามถึง แอตเลติโก มาดริด ที่มีข่าวว่าเสนอค่าจ้างมากกว่าที่เขารับจาก เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ในปัจจุบัน แต่กองหลังทีมชาติสโลวาเกียยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

‘ผมไม่ชอบที่สื่อบอกว่ามันทำให้ผมหัวหมุนเพราะเงินเดือนที่ อัตเลติโก เสนอให้ผม นั่นไม่เป็นความจริง ผมมีสัญญาที่ดีที่นี่แล้ว สำหรับผมมันไม่เกี่ยวกับเงิน ผมเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่า เฟเยนูร์ด กำลังเรียกร้องค่าตอบแทนเพิ่มเติมจาก อัตเลติโก นี่ไม่ใช่สิ่งที่อยู่ในการควบคุมของผม และผมไม่สามารถทำอะไรได้ มันไม่ใช่การลงโทษหากผมอยู่ที่ เฟเยนูร์ด ผมรักสโมสรนี้’ ฮานช์โก้ เผย

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading