โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ยาน กูโต้ คาดหวังถึงการเป็นหนึ่งในตำนานแข้งชาวบราซิเลียนหลายคนก่อนหน้านี้ของทีม ดอร์ทมุนด์

ยาน กูโต้ แบ็กขวาป้ายแดงของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตั้งเป้าเดินตามรอยเท้าบรรดาแข้งรุ่นพี่ร่วมชาติที่เคยประสบความสำเร็จในการค้าแข้งกับทีมเสือเหลืองจนกลายเป็นหนึ่งในตำนานสโมสร หลังย้ายมาจาก แมนฯ ซิตี้ ด้วยสัญญายืมตัวพ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวร 25 ล้านยูโร ตามรายงานจาก สกาย เยอรมนี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

‘ผมรู้ว่านักเตะบราซิเลียนมักจะสร้างประวัติศาสตร์เมื่อมาที่นี่ (ดอร์ทมุนด์) ดังนั้นผมหวังว่าจะเป็นหนึ่งในนั้น สร้างประวัติศาสตร์ที่นี่ และกลายเป็นตำนานสโมสร นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ’ แบ็กขวาวัย 22 ปีกล่าว

แต่ กูโต้ ทราบดีว่าเขายังต้องก้าวไปอีกไกลในเส้นทางอาชีพ แต่เป้าหมายของเขาคือการคว้าแชมป์มากมายร่วมกับสโมสรในช่วงเวลาที่อยู่ที่ ซิกนาล อีดูน่า ปาร์ค หากเขาทำผลงานดีเหมือนตอนที่เล่นกับ จีโรน่า ด้วยสัญญายืมตัวก่อนหน้านี้ แบ็กชาวบราซิเลียนก็เชื่อว่าทุกอย่างสามารถเป็นไปได้เช่นกัน

ก่อนแบ็กขวาชาวบราซิเลียนจะพูดถึงสไตล์ของตนเองว่า ‘ผมเป็นแบ็กขวา แต่ผมชอบจะเข้าไปมีส่วนร่วมในการเล่นเกมรุกด้วย ผมพยายามช่วยเพื่อนร่วมทีมเสมอ (ผมถือว่าตัวเอง) เป็นครอสบอลดี ผมมีความเร็ว เลี้ยงบอลได้ดี และผมมองหาการผสมผสานที่ดีกับเพื่อนร่วมทีมและเรื่องอื่นๆด้วย’

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading