เชลซี

เชลซี เตรียมที่จะแต่งตั้ง เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ เป็นรองกัปตันทีม แม้ว่าเขาจะเพิ่งผ่านกระแสวิจารณ์เรื่องการเหยียดเชื้อชาติที่สร้างความสั่นคลอนห้องแต่งตัวของ สิงห์บลูส์ ก็ตาม

เฟร์นานเดซ และเพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินาก่อเรื่องอื้อฉาวระหว่างการฉลองแชมป์โกปา อเมริกา เมื่อพวกเขาถูกถ่ายวิดีโอขณะร้องเพลงเหยียดหยามที่มุ่งเป้าไปยังนักเตะฝรั่งเศส

เขาถูก เวสเล่ย์ โฟฟาน่า เพื่อนร่วมทีม เชลซี ซึ่งเป็นนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส ตำหนิ โดยเขากล่าวว่าวิดีโอดังกล่าวเผยให้เห็นถึงการเหยียดเชื้อชาติแบบเปิดเผย

ทันทีที่กลับเข้าแคมป์ปรีซีซั่นกับเพื่อนร่วมทีมในสหรัฐอเมริกา ดาวเตะค่าตัว 106.8 ล้านปอนด์ ก็ออกมาขอโทษเพื่อนร่วมทีมเป็นการส่วนตัว

นับแต่นั้น เขาก็ติดต่อกับผู้เล่นอย่างต่อเนื่องทั้งแบบเปิดเผยและไม่เปิดเผย โดยกล่าวขอโทษถึงวิดีโอปัญหาและสิ่งที่กระทำกับเพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินา

เฟร์นานเดซ เสนอตัวที่จะบริจาคเงินให้กับองค์กรการกุศลต่อต้านการเลือกปฏิบัติเพื่อแก้ตัวถึงการตัดสินใจที่ผิดพลาดของเขา และนั่นสร้างความประทับใจให้กับผู้จัดการทีม สิงห์บลูส์

เฟร์นานเดซ ซึ่งยังอยู่ภายใต้การสอบสวนของฟีฟ่า จากกรณีร้องเพลงดังกล่าวได้รับปลอกแขนกัปตันทีมสำหรับครึ่งหลังของเกมที่ เชลซี แพ้ เรอัล มาดริด 1-2 หลังจากที่ รีซ เจมส์ ออกจากสนาม

เอ็นโซ่ มาเรสก้า อ้างว่าดาวเตะวัย 23 ปี ได้รับความเคารพนับถือภายในทีม และบอกเป็นนัยว่ากองกลางรายนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มผู้นำในฤดูกาลใหม่

“เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่สำคัญ” มาเรสก้า กล่าว

“บอกตามตรง ผมคิดว่าตอนที่เราเปลี่ยน รีซ เขาได้มอบปลอกแขนให้ เอ็นโซ่ และนี่แสดงให้เห็นว่า เอ็นโซ่ ได้รับความเคารพอย่างไรภายในทีม ผมคิดว่ามันค่อนข้างชัดเจน”

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading