ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล พยายามอย่างหนักเพื่อจะโน้มน้าว มาร์ติน ซูบีเมนดี้ ให้ย้ายมาร่วมทีม แต่ก็ต้องสู้กับ เรอัล โซเซียดาด ที่ออกแรงอย่างเต็มที่เพื่อรั้งตัวเขาให้อยู่กับสโมสรต่อไปเช่นกัน

เมื่อวันพุธที่ผ่านมามีการเปิดเผยว่า ซูบีเมนดี้ กองกลางตัวรับวัย 25 ปี ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ อาร์เน่อ สล็อต และ ริชาร์ด ฮิวจ์ส ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ เพื่อปรับปรุงตำแหน่งหมายเลข 6 ของทีม

ซูบีเมนดี้ มีค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโร (51.6 ล้านปอนด์) และแม้คนใกล้ชิดของสโมสรสเปนจะยอมรับว่าพวกเขาทำใจแล้วว่าจะต้องเสียผู้เล่นรายนี้ในช่วงซัมเมอร์ แต่เชื่อกันว่าเขายังต้องตัดสินใจขั้นสุดท้ายว่าจะออกจากทีมวัยเด็กของเขาหรือไม่

เดลี่ เมล รายงานว่า อีมานอล อัลกวาซิล เทรนเนอร์ เรอัล โซเซียดาด เป็นแกนนำที่พยายามโน้มน้าวใจให้ ซูบีเมนดี้ อยู่กับทีมต่อไป โดยกุนซือที่ส่ง ซูบีเมนดี้ ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ครั้งแรกในปี 2019 ได้พบกับมิดฟิลด์รายนี้หลายครั้งในสัปดาห์นี้เพื่อล่อใจเขาให้บอกปัด ลิเวอร์พูล

ซูบีเมนดี้ เคยปฏิเสธ อาร์เซน่อล และ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และตอนนี้เขาก็กำลังโน้มเอียงไปทางที่จะออกจากทีมมากกว่าที่เคย แต่ อัลกวาซิล และผู้บริหารของ ลา เรอัล ได้บอกกับนักเตะรายนี้ว่าทางเลือกดีที่สุดของเขาคือการอยู่ในสเปนต่อไปอย่างน้อยอีกปี

แหล่งข่าวจากสเปนแนะนำว่าส่วนหนึ่งในเสน่ห์ของสโมรนั้นรวมถึงว่าชีวิตของ ซูบีเมนดี้ ใน ซาน เซบาสเตียน นั้นดีเพียงใด ผู้เล่นรายนี้มีเพื่อนมากมายในเมืองและชอบเดินเล่นในเทือกเขามอนเต อูร์กุลล์ ที่มองเห็นภูมิภาคแคว้นบาสก์

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading