แอตฯ มาดริด

เกลม็องต์ ล็องเล่น์ กองหลังส่วนเกินของ บาร์เซโลน่า ยังอยู่ในข่ายตัวเลือกของ แอตฯ มาดริด หลังพลาดหวังเซ็นสัญญา ดาวิด ฮานช์โก้

เรเลโบ สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า แอตเลติโก มาดริด ได้เริ่มต้นเจรจากับ บาร์เซโลน่า อีกครั้งเกี่ยวกับการดึง เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ เซนเตอร์วัย 29 ปีมาเสริมแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้ 

แอตเลติโก มาดริด พยายามเซ็นสัญญากับ ดาวิด ฮานช์โก้ กองหลังทีมชาติสโลวาเกียจาก เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม แต่ไม่ประสบความสำเร็จเนื่องจากข้อเสนอของทีมตราหมียังต่ำกว่าที่สโมสรเมืองกังหันลมต้องการ 8 ล้านยูโรจากการตั้งค่าตัวเซนเตอร์วัย 26 ปีไว้ที่ 35 ล้านยูโร 

ขณะที่ ปิเอโร อินกาปีเอ้ กองหลังทีมชาติเอกวาดอร์ของ เลเวอร์คูเซ่น เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายที่ แอตเลติโก มาดริด ชื่นชอบเช่นกัน แต่สนนราคาสูงเช่นกัน และกองหลังวัย 22 ปียังตกเป็นเป้าสนใจของ ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่มีทุนเหนือกว่าด้วย ส่วน เอมเมอริค ลาปอร์กต์ เซนเตอร์ทีมชาติสเปนชุดแชมป์ยูโร 2024 ของ อัล-นาสเซอร์ ก็สนใจย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด มากกว่า

ดังนั้นการเซ็นสัญญากับ ล็องเล่ต์ จาก บาร์เซโลน่า จึงมีความเป็นไปได้มากกว่าเป้าหมายอื่น ก่อน มัตเตโอ โมเร็ตโต้ ผู้สื่อข่าวเรเลโบจะรายงานว่าทีมตราหมีได้หวนกลับมาเจรจากับทัพอาซูลกราน่าอีกครั้งเพื่อหาข้อตกลงเกี่ยวกับเซนเตอร์วัย 29 ปี

สำหรับ ล็องเล่ต์ ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในช่วงปรีซีซั่นจนเป็นที่ชื่นชอบของ ฮันซี่ ฟลิค เช่นกัน แต่สโมสรวางแผนปล่อยตัวเซนเตอร์ชาวฝรั่งเศสในช่วงหน้าร้อนนี้มากกว่าการเก็บไว้ใช้งานต่อไปในฤดูกาลหน้า 

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading