เชลซี

นาโปลี รู้ว่าพวกเขาต้องเร่งทำข้อตกลงกับ เชลซี เพื่อขอซื้อ โรเมลู ลูกากู ในสัปดาห์หน้า ตามรายงานจาก มัตเตโอ โมเร็ตโต้ แต่สถานการณ์ของ วิคเตอร์ โอซีเมน ยังไม่มีความคืบหน้า

โจวานนี่ มันน่า ผู้อำนวยการสโมสรประกาศเมื่อคืนว่า โอซีเมน ขอย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ ซึ่งไม่ใช่เรื่องลับแต่อย่างใด แม้ว่าการหาทีมที่ยินดีจ่ายเงินมากกว่า 100 ล้านยูโรจะเป็นเรื่องยากก็ตาม

จนถึงตอนนี้ เปแอสเช เข้าใกล้เป้าหมายมากที่สุดแล้ว ขณะที่ อาร์เซน่อล และ เชลซี ดูเหมือนว่าจะไม่กระตือรือร้นที่จะคว้าตัวดาวเตะทีมชาติไนจีเรียเป็นพิเศษ

เนื่องด้วยสถานการณ์ที่ยังคงยืดเยื้อ และเขาก็ไม่ได้เล่นเกมปรีซีซั่นสักนัด รวมถึงโคปปา อิตาเลีย กับ โมเดน่า ความสนใจจึงหันไปที่การนำ ลูกากู เข้ามาแม้ว่าอนาคตของ โอซีเมน จะยังไม่ชัดเจนก็ตาม

โมเร็ตโต้ ได้รายงานว่าสัปดาห์หน้าจะเป็นสัปดาห์ชี้ขาด และ นาโปลี จำเป็นต้องเร่งเจรจากับ เชลซี เพื่อคว้าตัวดาวเตะทีมชาติเบลเยียม

ในขณะเดียวกัน ลูกากู ก็ต้องการเพียงแค่กลับมาร่วมงานกับ อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตกุนซือ อินเตอร์ มิลาน ที่สตาดิโอ ดีเอโก้ มาราโดน่า เท่านั้น

แนวทางของ นาโปลี คือการขาย โอซีเมน ให้กับ เชลซี โดยที่พวกเขาจะได้ทั้งเงินและ ลูกากู แนบมาเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงด้วย ซึ่งจะทำให้แก้ปัญหาสองอย่างในคราวเดียวกัน

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading