อาร์เซน่อล

เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กองหน้า อาร์เซน่อล อาจมีโอกาสย้ายไปเล่นให้ บอร์นมัธ หลังจาก โอลิมปิก มาร์กเซย เลิกล้มความพยายาม

ก่อนหน้านี้มีรายงานกองหน้าวัย 25 ปีตอบตกลงพร้อมย้ายไปเล่นให้ โอลิมปิก มาร์กเซย หลังจากมีการหารือส่วนตัวกับ โอแอ็ม แต่ปัญหาคือการเจรจาระหว่างสโมสรเพราะ อาร์เซน่อล เรียกร้องค่าตัวสูงกว่าทีมจำนวนที่ดังฝรั่งเศสพร้อมจ่าย

ส่งผลให้ โอแอ็ม หันไปเจรจาคว้า เอลี่ วาอี ร่วมทีม และเพิ่งประสบความสำเร็จในการทำข้อตกลงกับ ล็องส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

กรณีดังกล่าวทำให้สื่อฝรั่งเศสรวมถึง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ยืนยันว่า มาร์กเซย ได้แจ้งเรื่องไปที่ ปืนใหญ่ ถึงการยุติเจรจาคว้า เอ็นเคเทียห์ ร่วมทีม

มาร์กเซย พยายามยื่นข้อเสนอ 30 ล้านยูโรให้ เดอะ กันเนอร์ส พิจารณาแต่ถูกปฏิเสธ แม้มีรายงาน โอแอ็ม อาจกลับไปหารืออีกรอบ แต่ล่าสุดกลายเป็นว่าผ่านข้อตกลงดึง วาอี ร่วมทีม

แต่ช่วงดึกวันจันทร์ที่ผ่านมา โรมาโน่ เผยความคืบหน้าว่า บอร์นมัธ ใส่ชื่อ เอ็นเคเทียห์ ในฐานะตัวแทน โดมินิก โซลันกี้ ซึ่งย้ายไปเล่นให้ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 

คาดว่า เดอะ เชอร์รี่ส์ พร้อมดำเนินการหารือกับ อาร์เซน่อล เพื่อสอบถามรายละเอียด หลังจากข้อเสนอของ บอร์นมัธ ที่ส่งไปให้ ปอร์โต้ พิจารณาปล่อยตัว เอวานิลซอน ถูกปฏิเสธ ส่งผลให้ตอนนี้ บอร์นมัธ มอง เอ็นเคเทียห์ เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ซึ่งนักเตะมีแนวโน้มพร้อมย้ายร่วมงานเช่นเดียวกัน

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading