แอตฯ มาดริด

ฮูเลียน อัลวาเรซ พูดคุยแบบเปิดใจครั้งแรกนับตั้งแต่ย้ายมาเซ็นสัญญา 6 ปีกับ แอตฯ มาดริด

ฮูเลียน อัลวาเรซ กองหน้าป้ายแดงของ แอตเลติโก มาดริด เปิดใจผ่านสื่อครั้งแรก หลังย้ายมาเซ็นสัญญากับทีมตราหมีจนถึงปี 2030 ว่าเขารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้ ตามรายงานจาก ‘เดียรีโอ อาส’ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

อัลวาเรซ ย้ายจาก แมนฯ ซิตี้ ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 70 ล้านยูโรบวกโบนัสเพิ่มเติม 25 ล้านยูโร กลายเป็นแข้งค่าตัวแพงสุดในประวัติศาสตร์สโมสร แอตเลติโก มาดริด อันดับสอง รองจาก ชูเอา เฟลิกซ์ ที่ย้ายมาจาก เบนฟิก้า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ด้วยค่าตัว 127 ล้านยูโร

‘ผมมีความสุขมาก ตื่นเต้นมากที่ได้มาที่นี่ พวกเขาต้อนรับผมในเมือง ในสนาม ผมมีความสุขมากและมีความคาดหวังสูงมาก’ กองหน้าวัย 24 ปีกล่าว

‘ตั้งแต่วินาทีแรก มีข้อความมากมาย หลายๆอย่างจากแฟนๆ อย่างที่ผมพูด ทันทีที่ผมมาถึงสนามบิน ผู้คนต่างต้อนรับผม ในออฟฟิศด้วยเช่นกัน ที่นี่ก็อยู่นอกสนามด้วย ดังนั้นมันเยี่ยมมากสำหรับการเริ่มต้นที่ดี จากนั้นก็ถึงเวลาของผมที่จะได้แสดงมันออกมาในสนามบ้างแล้ว’

เมื่อถูกถามถึงนิคเนมของว่า ‘spider’ หรือ ‘Arana’ ซึ่งหมายถึงแมงมุมตามภาษาสเปน อัลวาเรซ เผยว่าเป็นชื่อเล่นที่ถูกเรียกขานมาตั้งแต่เด็ก

‘สไปเดอร์ เกิดมาตั้งแต่ยังเดมาก ตอนที่ผมอายุประมาณ 3-4 ขวบ เล่นอยู่กับพี่น้องและเพื่อนๆ วันหนึ่งพวกเขาก็เรียกผมแบบนั้น และคนในเมืองก็เรียกผมว่า สไปเดอร์ เสมอ มันเป็นเรื่องปกติสำหรับผมมาก เพราะบางทีพวกเขาอาจเรียกผมว่า ฮูเลียน และผมไม่ได้คิดด้วยซ้ำ ดังนั้นตอนนี้ชื่อเล่นของผมยังคงอยู่ตลอดไปตั้งแต่ผมยังเด็กมาก ดังนั้นเราจะใช้ชื่อนั้นต่อไป’

อัลวาเรซ ถูกคาดหมายว่าจะเข้ามาเป็นตัวแทนระยะยาวของ อองตวน กรีซมันน์ แต่กองหน้าชาวฝรั่งเศสมีส่วนสำคัญในการโน้มน้าวให้กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ย้ายมาเล่นกับเขาที่มาดริด เช่นเดียวกับ จูเลียโน่ ซิเมโอเน่ ลูกชายของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ที่เล่นร่วมกันในทีมชาติอาร์เจนตินาชุดทำศึกโอลิมปิกเกมส์ 2024

‘อองตวน และ จูเลียโน่ คือคนที่ส่งข้อความหาผมมากที่สุดเกือบทุกวัน โรดรีโก้ เด ปอล ก็เช่นกัน ผมยังได้พูดคุยกับ นาอวล (โมลีน่า) ด้วย ดังนั้นพวกเขาต่างเอาใจใส่ผมมาก’

อัลวาเรซ ยังมีโอกาสแชร์ห้องแต่งตัวกับ จูเลียโน่ ลูกชายคนสุดท้องของตระกูล ซิเมโอเน่ ต่อจาก จานลูก้า และ โจวานนี่ 

‘อย่างที่ผมพูดไป ผมได้ใช้เวลาร่วมกับครอบครัว ซิเมโอเน่ ทั้งหมดกับ จานลูก้า ในทีมสำรองของ ริเวอร์ เพลท กับ จิโอ ในทีมชาติ และตอนนี้ในทีมโอลิมปิกเกมส์กับ จูลี่ ขณะที่ โชโล่ ยังบอกผมด้วยว่าที่นั่นคุณมี โชโล่ ตัวเล็ก ตอนนี้คุณอยู่กับ โชโล่ ตัวใหญ่สุด ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับพวกเขาเสมอ ดังนั้นผมหวังว่าสิ่งดีๆจะเกิดขึ้น’

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading