มึนเช่นกลัดบัค

โฟลเรียน นอยเฮาส์ กำลังจะย้ายออกจาก มึนเช่นกลัดบัค ก่อนตลาดซัมเมอร์ปิดทำการ เนื่องจากมิดฟิลด์วัย 27 ปีไม่อยู่ในแผนงานของเทรนเนอร์ทีมสิงห์หนุ่ม

บิลด์ สื่อเมืองเบียร์รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า มึนเช่นกลัดบัค กำลังหาทางปล่อยตัว โฟลเรียน นอยเฮาส์ ออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีแนวโน้มว่ามิดฟิลด์วัย 27 ปีจะมีบทบาทน้อยลงในฤดูกาลนี้ 

สืบเนื่องจากความสัมพันธ์ระหว่าง นอยเฮาส์ และ เคราร์ด เซอัวเน่ เทรนเนอร์ชาวสวิสของทีมสิงห์หนุ่มค่อนข้างตึงเครียดในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ก่อนมีรายงานว่าสโมสรวางแผนปล่อยมิดฟิลด์วัย 27 ปีย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังคาดการณ์ว่านักเตะจะมีบทบาทไม่มากนักสำหรับฤดูกาลนี้ 

แม้ นอยเฮาส์ จะฟิตสมบูรณ์ แต่เขาไม่ถูกเรียกใช้งานในเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบแรก ที่ มึนเช่นกลัดบัค บุกชนะ แอร์ซเกเบอร์เก้ เอา 3-1 ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ในขณะที่ เซอัวเน่ กำลังมองหานักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพเสริมเพิ่มเติม

ขณะเดียวกัน นอยเฮาส์ ยังถูกปลดออกจากสภาทีม แม้ว่าเขาจะเป็นกัปตันทีมลำดับ 3 ในฤดูกาลที่แล้วก็ตาม ส่วนเพื่อนสนิทของเขาอย่าง คริสโตฟ คราเมอร์ ก็แยกทางกับสโมสรแล้วเช่นกันหลังการยกเลิกสัญญากับทีมสิงห์หนุ่ม

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading