เชลซี

สื่อหลายสำนักรายงานว่า เชลซี ตอบรับข้อเสนอของ นาโปลี สำหรับการขอซื้อ โรเมลู ลูกากู แล้ว หลังการเจรจาระหว่างทั้งสองฝ่ายกินเวลานานหลายเดือน

มีรายงานว่า นาโปลี ตกลงจะจ่ายค่าตัว 30 ล้านยูโรให้กับ เชลซี บวกโบนัสสูงสุดอีก 15 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัวอดีตกองหน้า โรม่า และ อินเตอร์ ตามข้อมูลจาก มัตเตโอ โมเร็ตโต้ และ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รวมถึงคนอื่นๆ

ข้อตกลงดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ โจวานนี่ มันน่า ผู้อำนวยการกีฬาของ นาโปลี พบกับผู้อำนวยการ เชลซี เมื่อวันศุกร์ ซึ่งถือเป็นครั้งที่สองในสัปดาห์นี้ และเป็นครั้งแรกที่ นาโปลี เต็มใจจะเพิ่มข้อเสนอให้เกิน 30 ล้านยูโร เมื่อวันศุกร์

เชลซี ยังได้รับข้อเสนอให้หักส่วนแบ่งจากค่าตัวสำหรับการขายในอนาคตเป็นทางเลือกแทนโบนัสอีกด้วย แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าพวกเขาจะตกลงแพ็คเกจโบนัสจำนวนมากได้แล้ว

ลูกาลู ได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ไปตั้งแต่หลายสัปดาห์ก่อนแล้ว ตอนนี้เขากำลังจะเซ็นสัญญา 3 ปี กับถิ่นสตาดิโอ ดีเอโก้ มาราโดน่า ซึ่งจะมีผลถึงซัมเมอร์ ปี 2027

นาโปลี จะเป็นสโมสรที่ 3 ในเซเรีย อา ของ ลูกากู โดยก่อนหน้านี้เขาเคยคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้กับ อินเตอร์ ภายใต้การคุมทีมของ คอนเต้ ต่อมาเขาก็ย้ายกลับมายังถิ่นซาน ซิโร่ ด้วยสัญญายืมตัว หลังย้ายไป เชลซี ในราคา 113 ล้านยูโร ในปี 2021

นอกจากนี้ เขาก็เคยถูกยืมตัวไป โรม่า เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยทำไป 21 ประตู จากการลงสนาม 47 นัดรวมทุกรายการ

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading