บาร์เซโลน่า

อันซู ฟาตี จะสวมเสื้อแข่งหมายเลข 10 ของ บาร์เซโลน่า ลงเล่นในฤดูกาลนี้ หลัง ฮันซี่ ฟลิค ยืนยันว่าแนวรุกวัย 21 ปีเป็นส่วนหนึ่งในแผนงานของเขา

บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า อันซู ฟาตี แนวรุกวัย 21 ปีจะสวมเสื้อหมายเลข 10 สำหรับซีซั่น 2024-2025 ซึ่งเป็นเบอร์เก่าของเขาก่อนจะย้ายไปเล่นกับ ไบรท์ตัน ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลที่แล้ว ตามรายงานจาก ‘เดียรีโอ สปอร์ต’ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ฟาตี หวนคืนสโมสรอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางอนาคตที่ไม่แน่นอนของเขา แต่แนวรุกวัย 21 ปีสร้างความประทับใจแก่ ฮันซี่ ฟลิค ระหว่างการฝึกซ้อมในช่วงเริ่มต้นปรีซีซั่น ก่อนจะโชคร้ายได้รับบาดเจ็บฝ่าเท้าจนต้องพักฟื้นฟูร่างกายนานหลายสัปดาห์

แม้จะมีปัญหาบาดเจ็บ แต่สโมสรสามารถลงทะเบียน ฟาตี ตั้งแต่ก่อนเกมเปิดซีซั่นกับ บาเลนเซีย แต่หมายเลขเสื้อแข่งของแนวรุกวัย 21 ปียังไม่ได้รับการยืนยัน จนกระทั่งล่าสุดยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าการันตีแล้วว่า ฟาตี จะสวมเบอร์ 10 ลงแข่งในฤดูกาลนี้ 

ฟาตี รับมรดกหมายเลข 10 หลังการอำลาสโมสรของ ลีโอเนล เมสซี่ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 แต่ด้วยอนาคตที่ไม่มีความแน่นอนทำให้มีข่าวลือว่าสโมสรอาจมอบเบอร์ดังกล่าวแก่ ลามีน ยามาล ก่อนแนวรุกวัย 17 ปีจะเปลี่ยนมาใช้หมายเลข 19 ในซีซั่นนี้ 

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading