บาร์เซโลน่า

เฟร์มีน โลเปซ เป็นนักเตะ บาร์เซโลน่า คนล่าสุดที่ต้องพักฟื้นฟูร่างกายเพิ่มเติมหลังบาดเจ็บระหว่างการฝึกซ้อมกับทัพกระทิงน้อย

ราฟา อาเซเบโด้ ผู้สื่อข่าวชาวสเปนรายงานข่าวร้ายของ บาร์เซโลน่า ว่า เฟร์มีน โลเปซ บาดเจ็บระหว่างการลงซ้อมกับทัพกระทิงชุดยู-21 ปีของ ซานติอาโก้ เดเนีย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาและคาดว่าจะต้องพักฟื้นฟูร่างกายราวหนึ่งเดือน

เฟร์มีน เป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติสเปนของ หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ ชุดคว้าแชมป์ยูโร 2024 และยังมีบทบาทสำคัญสำหรับการคว้าเหรียญทองฟุตบอลโอลิมปิกเกมส์ที่กรุงปารีสภายใต้การกุมบังเหียนของ เดเนีย ก่อนกลับมารายงานตัวกับ บาร์เซโลน่า แต่ยังไม่มีส่วนร่วมกับทีมของ ฮันซี่ ฟลิค มากนักเนื่องจากเขาเข้าแคมป์ล่าช้า

มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า ไม่ถูก เด ลา ฟวนเต้ เรียกตัวติดทีมชุดใหญ่ แต่ยังมีชื่ออยู่ในทีมชุดยู-21 ปีของ เดเนีย เช่นเดียวกับ เปา กูบาร์ซี่ ก่อนจะมีรายงานข่าวร้ายเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาจากการบาดเจ็บของ เฟร์มีน

ตามรายงานระบุว่า เฟร์มีน มีอาการบาดเจ็บเกี่ยวกับเส้นประสาทที่อาจมีการฉีกขาด ซึ่งจะมีการแจ้งความคืบหน้าเพิ่มเติมหลังนักเตะผ่านขั้นตอนการสแกนเอ็มอาร์ไอ โดยจากการคาดการณ์เบื้องต้นเผยว่ามิดฟิลด์วัย 21 ปีจะต้องพักฟื้นประมาณ 1 เดือน

เฟร์มีน เป็นแข้งรายล่าสุดของ บาร์เซโลน่า ที่บาดเจ็บเพิ่มเติมจาก อันซู ฟาตี, เฟรงกี้ เดอ ย็อง, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, โรนัลด์ อาเราโฮ, ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี และ มาร์ก เบร์นาล 

ส่วนการบาดเจ็บของ เฟร์มีน ส่งผลให้ เดเนีย เรียกตัว ปาโบล ตอร์เร่ อีกหนึ่งมิดฟิลด์ดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า เข้ามาเสียบแทนแข้งร่วมสังกัดเดียวกัน

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading