ฟุตบอลโลก

ลูก้า โมดริช ยังไม่รับปากว่าเขาจะเข้าร่วมทำศึก ฟุตบอลโลก 2026 หรือไม่ เนื่องจากยังต้องพิจารณาจากปัจจัยหลายอย่างในช่วง 2 ปีก่อนถึงทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว

ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียของ เรอัล มาดริด ไม่แน่ใจว่าเขาจะยังคงเล่นอยู่ในระดับสูงที่จำเป็นสำหรับการลงทำศึกฟุตบอลโลกปี 2026 ที่เขาจะอายุแตะหลัก 40 ปีหรือไม่ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

โมดริช เข้าใจดีว่าอาชีพค้าแข้งเขากำลังจะสิ้นสุดลงในไม่ช้า เนื่องจากมิดฟิลด์วัย 38 ปีไม่ได้มีความโดดเด่นกับ เรอัล มาดริด เหมือนหลายปีที่ผ่านมา แม้ว่าเขายังคงมีบทบาทในทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ก็ตาม แต่ก็เป็นเพียงผู้เล่นโรเตชั่นของเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนเท่านั้น

ขณะที่ศึกฟุตบอลโลกปี 2026 ยังอยู่ในความคิดของ โมดริช เช่นเดียวกัน แต่เขาจะอายุแตะหลัก 40 ปีเมื่อทัวร์นาเมนต์นั้นมาถึงทำให้เขาไม่แน่ใจว่าตนเองจะยังคงเล่นอยู่ในระดับสูงที่จำเป็นต่อการเล่นรายการนี้หรือไม่

‘ฟุตบอลโลกอยู่ในอนาคตอีกยาวไกล และด้วยวัยของผม ผมไม่สามารถวางแผนอะไรได้มากนัก เป้าหมายแรกคือการทำผลงานให้ดีที่สุดใน เนชั่นส์ ลีก จากนั้นเราจะได้เห็นกัน ผมไม่สามารถยืนยันอะไรได้ เพราะยังมีเส้นทางอีกยาวไกลและผมไม่รู้ว่ามันจะเป็นไปได้หรือไม่ในวัยของผม’ โมดริช กล่าว 

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading