ทีมชาติเยอรมนี

จามาล มูเซียล่า กองกลางตัวรุก ทีมชาติเยอรมนี เชื่อว่าทีมสามารถทำผลงานที่ดีกว่านี้ได้หากมีโอกาสลงเล่นร่วมกันอย่างต่อเนื่อง

อินทรีเหล็ก เปิดบ้านถล่ม ฮังการี ขาดลอยด้วยสกอร์ 5-0 ในศึก เนชันส์ ลีก เอ 3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ เยอรมนี ประเดิมด้วยการคว้า 3 คะแนนได้อย่างที่ต้องการ

“พวกเราเสียนักเตะคนสำคัญออกไป 4 ราย (มานูเอล นอยเออร์, อิลคาย กุนโดอาน, โทนี่ โครส และ โธมัส มุลเลอร์) และมีคนอื่นๆ เข้ามาทดแทน

“ยิ่งพวกเราได้ลงสนามมากเท่าไหร่ พวกเราก็สามารถสร้างเคมีให้เข้ากันและเข้าใจคนอื่นๆ พวกเราเดินหน้าพยายามคว้าชัยในทุกๆ นัด พวกเรายังเหลืออีก 20 เกมกว่าจะถึงฟุตบอลโลก และต้องการคว้าชัยทุกนัดในเนชันส์ ลีก ใช้การลงสนาทุกนัดเพื่อพัฒนาทีม

“ความสนุกเป็นปัจจัยที่สำคัญ พวกเราต้องการลงสนามพร้อมความสนุกและไม่ได้มีเพียงแค่การทำงานหนัก พวกเราต้องการสนุกกับทั้งสองด้านของเกม 

“ทุกๆ คนสามารถเล่นฟุตบอลที่ดีได้ และทุกๆ คนมีจังหวะที่ดี มีความมั่นใจที่ว่าพวกเราสามารถเล่นไปรอบๆ ร่วมกับทุกๆ คนที่สามารถเข้ามาเป้นคนทำแอสซิสต์และทำประตูในเวลาเดียวกัน

“มันอาจจะเป็นเช่นนั้น (ถูกถามว่าเป็นผลงานที่ดีที่สุดของตนเองตั้งแต่ลงเล่นให้เยอรมนีหรือไม่) แม้ผมคิดว่าจะมีผลงานที่ดีกว่านี้ มันเป็นสถิติที่ดี แต่สิ่งสำคัญคือพวกเราคว้าชัย และตอนนี้สามารถมองไปยังเกมต่อไปในวันอังคาร (ดวล เนเธอร์แลนด์)”

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading