บาร์เซโลน่า

เปา บิคตอร์ เปิดเผยว่าเขาถึงกับต่อมน้ำตาแตกหลังทราบข่าวว่า คิโรน่า ตกลงปล่อยเขาย้ายมาเซ็นสัญญาถาวรกับ บาร์เซโลน่า

เปา บิคตอร์ เปิดใจว่าเขาถึงกับหลั่งน้ำตาหลังทราบข่าวว่า คิโรน่า อนุมัติให้เขาย้ายมาเซ็นสัญญาถาวรกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาเฝ้ารอมาตลอด ตามรายงานจาก ‘เดียรีโอ สปอร์ต’ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

กองหน้าวัย 22 ปีย้ายจาก คิโรน่า มาเล่นกับ บาร์ซ่า แอธเลติก ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งนักเตะทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่ง ก่อน บาร์เซโลน่า จะดึงนักเตะมาร่วมทีมแบบถาวรด้วยค่าตัว 2.7 ล้านยูโรและเซ็นสัญญาจนถึงปี 2029 เขายังฉายแววเด่นในช่วงปรีซีซั่นและคาดว่าจะมีบทบาทในทีมของ ฮันซี่ ฟลิค ฤดูกาลนี้ด้วย 

‘ผมอยากกลับมาที่นี่เสมอ แต่มันไม่อยู่ในการควบคุมของผม มีหลายปัจจัยที่มีผลต่อมัน’ เปา บิคตอร์ กล่าวพร้อมเผยว่าตัวแทนของเขาบอกให้อยู่ในโหมดสแตนด์บายระหว่างช่วงซัมเมอร์ ‘ผมอยู่ในช่วงพักร้อน แต่มักจะอยู่ใกล้โทรศัพย์ของผมเสมอ’ 

กองหน้าวัย 22 ปีเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขารู้สึกประหม่าไม่น้อย หลังเพิ่งเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมกับ จีโรน่า ก่อนตัวแทนจะแจ้งให้ทราบว่าต้นสังกัดอนุมัติการย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า แล้ว

‘ปฏิกิริยาแรกของผมคือร้องไห้ ผมกอดกับแฟนผม และโทรหาครอบครัวทันที มันเป็นช่วงเวลาพิเศษสำหรับพวกเราทุกคน ดังนั้นเราจึงออกไปทานอาหารเย็นเพื่อฉลองกัน’

ตอนนี้ เปา บิคตอร์ ต้องการพิสูจน์คุณค่าของตนเองต่อ ฟลิค โดยกล่าวว่า ‘เขาบอกกับผมว่าเขามีความสุขที่ผมอยู่ในทีมและเขาไว้วางใจผม มันเป็นการสนทนาสั้นๆ แต่เรายังคงทำความรู้จักกันอยู่’

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading