เรอัล มาดริด

เอแดร์ มิลิเตา จะใช้เวลาพักฟื้นฟูร่างกายประมาณ 7-10 วันหลังการบาดเจ็บมาจากแคมป์ทีมชาติบราซิล

‘เดียรีโอ อาส’ รายงานว่า เรอัล มาดริด ส่ง เอแดร์ มิลิเตา เข้ารับการทดสอบในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนได้รับข่าวดีว่าเซนเตอร์ชาวบราซิเลียนจะใช้เวลาพักฟื้นฟููร่างกายราว 7-10 วันจากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาขวาและจะพลาดการลงสนามเพียง 2 เกมเท่านั้น 

มิลิเตา บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาระหว่างการฝึกซ้อมกับทีมชาติบราซิลจนพลาดการลงเล่นกับ เอกวาดอร์ และ ปารากวัย ในฟุตบอลโลก 2026 โซนอเมริกาใต้ รอบคัดเลือก ก่อนจะส่งตัวนักเตะคืนต้นสังกัด เรอัล มาดริด โดยมีการประเมินในเบื้องต้นว่าแนวรับวัย 26 ปีอาจต้องพักประมาณ 2-3 สัปดาห์ 

แต่มีข่าวดีสำหรับ เรอัล มาดริด หลังการส่งนักเตะเข้ารับการทดสอบในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนได้รับการยืนยันว่า มิลิเตา จะใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายไม่นานนักราว 7-10 วัน โดยแนวรับชาวบราซิเลียนจะพลาดเพียง 2 เกมกับ เรอัล โซเซียดาด บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้ต่อด้วยเกมรับมือ สตุ๊ตการ์ท บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกอีก 3 วันถัดมาเท่านั้น

ตามรายงานระบุว่า มิลิเตา น่าจะพร้อมหวนคืนสนามในเกมรับมือ เอสปันญ่อล บนเวทีลีกาในวันเสาร์ที่ 21 กันยายนนี้ นับเป็นข่าวดีสำหรับเทรนเนอร์ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่มีตัวเลือกตำแหน่งเซนเตอร์จำกัด

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading