โมนาโก

อาดี ฮึทเทอร์ นายใหญ่ของ โมนาโก ชื่นชมแนวทางการทำงานของ ฮันซี่ ฟลิค ตั้งแต่ช่วงที่ยังอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค จนกระทั่งกลายเป็นนายใหญ่คนปัจจุบันของ บาร์เซโลน่า

อาดี ฮึทเทอร์ นายใหญ่ของ โมนาโก กล่าวยกย่อง ฮันซี่ ฟลิค เป็นแบบอย่างของเทรนเนอร์ชาวเยอรมันเช่นเดียวกับ โธมัส ทูเคิ่ล และ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ก้าวออกมาทำงานต่างแดนเพื่อแสดงทักษะโค้ชของพวกเขาพร้อมเผยว่าตนเองชื่นชอบแนวทางการทำงานของบอส บาร์เซโลน่า เช่นกัน ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ฮึทเทอร์ เกริ่นถึงการยอมรับคุณภาพของบุนเดสลีกามากขึ้นพร้อมยอมรับว่าเขามีความปรารถนาที่จะย้ายมาทำงานในลีกฝรั่งเศสมาตลอด

‘บุนเดสลีกาเป็นลีกที่ยอดเยี่ยม เป็นหนึ่งในลีกดีที่สุดในโลก ผมต้องการไปทำงานโค้ชต่างแดน ในลีกฝรั่งเศส ซึ่งแตกต่างมาก มีคุณภาพสูงมาก ค่อนข้างแข็งแกร่ง ผมมีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่’ ฮึทเทอร์ เผย

เมื่อพูดถึง ฟลิค ทางด้าน ฮึทเทอร์ กล่าวยกย่องความสำเร็จของนายใหญ่ บาร์เซโลน่า ตอนที่ทำงานกับ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมคาดการณ์ว่าเทรนเนอร์ชาวเยอรมันคนอื่นๆจะทำตามในการย้ายทำงานต่างแดนเช่นกัน

‘ฮันซี่ ฟลิค คว้าแชมป์ 6 หรือ 7 รายการในปีเดียวกับ บาเยิร์น มิวนิค การได้ทำงานโค้ชทีมชาติเยอรมนีเปิดประตูให้เขาสู่ บาร์เซโลน่า บางทีโค้ชคนอื่นๆจาก เยอรมนี, ออสเตรีย และ สวิตเซอร์แลนด์ จะเดินตามรอยพวกเราเช่นกัน’

สุดท้าย ฮึทเทอร์ ยังพูดถึง บาร์เซโลน่า ยุค ฟลิค ว่าแตกต่างจากยุค ชาบี เอร์นานเดซ ว่า ‘ผมรู้จัก ฟลิค และคุณจะมองเห็นอย่างรวดเร็วว่าเขามีสไตล์การเล่นกับไลน์สูง และเล่นด้วยความยืดหยุ่น และเพรสคู่แข่งในแดนบน ซึ่งเป็นแนวทางที่ผมชื่นชอบเช่นกัน’

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading