สตุ๊ตการ์ท

เซบาสเตียน เฮอเนส เผยว่าเขาต้องการนำ สตุ๊ตการ์ท สร้างความประหลาดใจในการเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด วันอังคารนี้

เซบาสเตียน เฮอเนส คาดหวังถึงการนำ สตุ๊ตการ์ท ที่กลับมาลงเล่นรายการแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรกในรอบ 14 ปีบุกมาสร้างความประหลาดใจในการมาเยือนสังเวียน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ของ เรอัล มาดริด วันอังคารนี้ ตามรายงานจาก สกาย เยอรมนี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

‘เราเคารพ เรอัล มาดริด มาก พวกเขามีประสบการณ์มากมายในระดับนี้’ เฮอเนส กล่าว ‘เราต้องการสร้างความประหลาดใจ และเพื่อจะทำแบบนั้น เราต้องกล้าหาญและลงสนามด้วยความมุ่งมั่นอย่างแท้จริง หากเราทำได้ เราจะเพิ่มโอกาสในการคว้าชัยชนะจากเกมนี้’

‘มันน่าทึ่งมากที่เราจะได้เผชิญหน้ากับทีมระดับคุณภาพเช่นนี้ แต่ฟอร์มการเล่นของเราทำให้เราได้รับสิ่งนี้มา’ เฮอเนส กล่าวก่อนจะพูดถึง เรอัล มาดริด ว่า ‘พวกเขาเป็นทีมที่เก่งมากในการเปลี่ยนจากรับเป็นรุก ดังนั้นเราไม่สามารถนั่งเฉยๆและผ่อนคลายได้ตอนที่เราครองบอล’

ส่วน เดนีซ อุนดาฟ กล่าวเสริมว่า ‘สิ่งที่เราต้องทำคือเล่นในแบบที่เราทำเมื่อเราอยู่ในฟอร์มดีที่สุดในบุนเดสลีกา และถ้าเราทำได้ เราก็มีโอกาส แม้แต่กับ เรอัล มาดริด ทำไมจะไม่ทำล่ะ?’ 

‘เราแทบรอไม่ไหวสำหรับเกมนี้แล้ว เราทุกคนฝันถึงค่ำคืนแบบนี้ และตอนนี้เราพร้อมจะลงสนามแล้ว เราต้องการทำให้แฟนบอลและคนทั้งภูมิภาคภูมิใจ’

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading