เลเวอร์คูเซ่น

วิคเตอร์ โบนีเนซ ต้องหันกลับมาโฟกัสไปที่เป้าหมายของสโมสรมากกว่าเรื่องอื่นใด หลังก่อเรื่องด้วยการฉลองการทำประตูแบบพิศดารในเกมบุกขย่ม ฮอฟเฟนไฮม์

ชาเบียร์ อลอนโซ่ เทรนเนอร์ เลเวอร์คูเซ่น เอ่ยปากเตือน วิคเตอร์ โบนีเฟซ ว่าควรโฟกัสเฉพาะการเล่นฟุตบอลเท่านั้น หลังกองหน้าวัย 23 ปีถกกางเกงฉลองการทำประตูในเกมบุกชนะ ฮอฟเฟนไฮม์ 4-1 โดยอ้างว่าเป็นการทำสัญญาที่เขาให้ไว้กับอินฟลูเอนเซอร์ไนจีเรียนคนหนึ่ง ตามรายงานจาก สปอร์ต1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

โบนีเซฟ ทำสองประตูในเกมดังกล่าวช่วงนาที 30 และ 75 ซึ่งกองหน้าวัย 23 ปีฉลองแบบพิศดารด้วยการถกกางเกงลงมาและเริ่มเต้นรำ พร้อมทำหน้าตาตลกใส่แฟนบอลอีกด้วย โดยอ้างเป็นการทำตามสัญญาที่เขาให้ไว้กับอินฟลูเอนเซอร์ไนจีเรียนคนหนึ่ง และไม่มีเจตนายั่วยุแฟนบอลคู่แข่งแต่อย่างใด

แต่ อลอนโซ่ ไม่ปลื้มกับพฤติกรรมดังกล่าวมากนักและยอมรับว่าเขาจะต้องทำอะไรมากกว่านี้เพื่อทำให้ดาวยิงวัย 23 ปีสนใจเป้าหมายหลักของสโมสรมากกว่าเรื่องอื่น

‘เพื่อนร่วมทีมทุกคนชื่นชอบเขาจริงๆ เขาสร้างบรรยากาศที่นี่ บางครั้งคุณต้องบังคับให้เขาโฟกัสไปที่ฟุตบอลเท่านั้น แต่นั่นคือหน้าที่ของผม นั่นคือสิ่งที่ผมพยายามทำ’ อลอนโซ่ กล่าว

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading