บาเลนเซีย

ยาเร็ค กาซีโอรอฟสกี้ กองหลังวัย 19 ปีของ บาเลนเซีย ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพในอนาคตของ เรอัล มาดริด

เดียรีโอ อาส‘ รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาเซ็นสัญญากับ ยาเร็ค กาซีโอรอฟสกี้ กองหลังดาวรุ่งวัย 19 ปีของ บาเลนเซีย ที่ตกเป็นเป้าสนใจของ อินเตอร์ มิลาน และ ซัลซ์บวร์ก ด้วยเช่นกัน

เรอัล มาดริด มีตัวเลือกตำแหน่งเซนเตอร์จำกัดเฉพาะ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ และ เอแดร์ มิลิเตา เท่านั้น เนื่องจาก ดาวิด อลาบา ฟื้นตัวช้าจากการบาดเจ็บเอซีแอลฉีกขาด ส่วน เฆซุส บาเยโฆ ยังมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายเช่นเดียวกันและยังไม่ได้รับความไว้วางใจมากนักจาก คาร์โล อันเชล็อตติ 

นั่นทำให้ เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาเซ็นสัญญากับผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์เพิ่มเติมโดยมีชื่อ ยาเร็ค เป็นหนึ่งในเป้าหมาย หลังกองหลังวัย 19 ปีสร้างความประทับใจกับทีมค้างคาวและทีมชาติสเปนชุดยู-19 ปี 

ปัจจุบัน ยาเร็ค อยู่ภายใต้ข้อตกลงจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 เท่านั้น แต่คาดว่านักเตะจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ บาเลนเซีย ในไม่ช้าและจะมีค่าฉีกสัญญาไม่ต่ำกว่า 45 ล้านยูโร แต่ เรอัล มาดริด ต้องการจ่ายค่าตัวต่ำกว่านั้นหากทีมชุดขาวจะเดินหน้าทาบทามนักเตะมาเสริมทัพ

นอกจากนี้ เรอัล มาดริด ยังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ คริสเตียน โรเมโร่ เซนเตอร์ทีมชาติอาร์เจนตินาของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ วิลเลียม ซาลีบา กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล ด้วยเช่นกัน

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading