เชลซี

โธมัส ทูเคิ่ล ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะพูดคุยกับ เอฟเอ แบบต่อตัวต่อที่ลอนดอน ในสัปดาห์นี้ เกี่ยวกับการเป็นกุนซือคนใหม่ของ ทีมชาติอังกฤษ

เป็นที่เข้าใจว่านายใหญ่ชาวเยอรมันเปิดใจถึงความพร้อมที่จะเข้ามาสืบทอดตำแหน่งต่อจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต ในระยะยาว โดยการเจรจาเกี่ยวกับข้อตกลงดังกล่าวมีความคืบหน้าไปมากแล้ว

แหล่งข่าววงในเปิดเผยว่าจะมีการหารือแบบพบกันตัวต่อตัวอีกครั้งในลอนดอนช่วงไม่กี่วันข้างหน้า ซึ่งถือเป็นการพัฒนาที่สำคัญสำหรับสมาคมฟุตบอลที่จะแต่งตั้งอดีตผู้จัดการทีม เชลซี เข้ามาเป็นเฮดโค้ชถาวรคนใหม่

สมาคมฟุตบอลได้พิจารณาแคนดิเดตหลายราย รวมถึง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ เอ็ดดี้ ฮาว สำหรับตำแหน่งกุนซือทีมชาติอังกฤษ ซึ่งปัจจุบันเป็น ลี คาร์สลี่ย์ ที่ทำหน้าที่คุมทีมชั่วคราว

อย่างไรก็ตาม การเจรจาระหว่าง ทูเคิ่ล และเอฟเอ กำลังดำเนินไปอย่างรวดเร็ว และอาจสรุปได้อย่างรวดเร็วเช่นกันหากการเจรจารอบต่อไปเป็นไปในเชิงบวก ท่ามกลางความสนใจที่ชัดเจนต่ออดีตกุนซือที่เคยคุมทีมคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก

อันที่จริง เอฟเอ ทราบถึงความสนใจในตัว ทูเคิ่ล จาก แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากพวกเขาจะพิจารณาตำแหน่งของ เอริก เทน ฮาก ซึ่งเป็นอีกหนึ่งปัจจัย

หากแพ้ เบรนท์ฟอร์ด ในสุดสัปดาห์นี้อาจส่งผลต่อตำแหน่งของ เทน ฮาก ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยคาดว่า ทูเคิ่ล จะเป็นตัวเลือกสำหรับตำแหน่งกุนซือหากนายใหญ่ชาวดัตช์ถูกไล่ออก

แต่สถานการณ์ปัจจุบัน ทูเคิ่ล กำลังกลายเป็นตัวเต็งสำหรับตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษ เนื่องจากเขาเคยคว้าแชมป์มาแล้วมากมาย ซึ่งดึงดูดใจสมาคมฟุตบอลอังกฤษ

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading