ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี ชี้ว่าคงเป็นไปไม่ได้ที่ทีมจะคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา มาครองได้ทุกปี แต่สัญญาว่าทีมจะกลับมาได้แชมป์อีกครั้งในเร็วๆ นี้แน่นอน

นาโปลี เจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในฤดูกาลนี้ในฐานะ “แชมป์เก่า” ที่เก็บไปเพียง 24 คะแนนจาก 14 เกมแรก ตามหลัง อินเตอร์ มิลาน ทีมจ่าฝูงไกลถึง 11 คะแนนในขณะนี้ และมีการเปลี่ยนแปลงกุนซือที่ รูดี้ การ์เซีย โดนปลดจากตำแหน่งพร้อมตั้ง วอลเตอร์ มาซซารี่ มารับงานแทน

เด เลาเรนติส กล่าวระหว่างไปร่วมงานที่ เนเปิ้ลส์ ในการมอบรางวัลพลเมืองกิตติมศักดิ์ให้ ลูชาโน สปัลเล็ตติ ว่า “ผมสัญญากับคุณว่าประสบการณ์พิเศษในการคว้าสคูเด็ตโต้จะเกิดขึ้นอีกครั้ง”

“คุณไม่สามารถคว้าสคูเด็ตโต้ได้ทุกปี ชัยชนะมีเงื่อนไขเฉพาะซึ่งจะไม่เหมือนเดิมเสมอไปและกับนักเตะที่แม้จะมีการเปลี่ยนแปลงในทีมไม่มากนัก แต่มันก็ไม่ได้ตอบสนองในลักษณะเดียวกันเสมอไป”

“เราไม่ใช่ทีมเดียวที่แย่งแชมป์ ทีมอื่นก็มองหาความแข็งแกร่งอยู่เสมอด้วยเช่นกัน เราโชคดีที่ได้นักเตะคู่แข่งทำได้ไม่ดีนักในการแข่งขันแย่งแชมป์ เรายังมีโชคเล็กน้อยซึ่งเป็นสิ่งที่คุณต้องการเสมอในชีวิต หากไม่มีโชคคุณก็จะไม่มีการผสมผสานเวทมนต์ที่จำเป็นเพื่อความสำเร็จ”

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading