รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ของ คริสตัล พาเลซ พูดถึงหัวใจสำคัญคือความอดทนที่ช่วยให้ทีมตามตีเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้สำเร็จ ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกมที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ทาง “เรือใบ” ออกนำก่อนสองประตูจาก แจ็ค กรีลิช นาที 24 และ รีโก้ ลูอิส นาที 54 แต่ “อีเกิ้ลส์” มาตามตีเสมอได้สำเร็จจาก ฌอง-ฟิลลิปป์ มาเตต้า นาที 76 และ ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ที่ยิงจุดโทษนาที 90+5

เมื่ออธิบายถึงแท็คติกที่ใช้จนได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมทาง ฮ็อดจ์สัน กล่าวว่า “ผมพอใจกับทีมจริงๆ ตั้งแต่นาทีแรกจนถึงนาทีสุดท้าย สำหรับการยึดติดกับแผนการเล่นและพยายามทำให้มันสำเร็จ อย่างน้อยมันก็ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ต้องเจอปัญหาเล็กน้อยในแง่ของการสร้างโอกาสมากกว่าที่พวกเขาคุ้นเคย”

“มันไม่ใช่แค่เรื่องของความยืดหยุ่นเท่านั้น มันรวมถึงสปิริตและความมุ่งมั่นด้วย หากเราต้องการข้อแก้ตัวกับความพ่ายแพ้ เรามีมันมากมาย, มีผู้เล่น 7 คนบาดเจ็บซึ่ง 5 คนเป็นนักเตะหลักในแนวรุก เรามีเหตุผลมากมายที่จะบอกว่า ‘ทำได้ดีมากในวันนี้’ สำหรับเด็กๆ”

“แน่นอนว่าเมื่อคุณเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยรูปแบบที่พวกเขาเล่น และด้วยคุณภาพของนักเตะที่พวกเขามี คุณต้องยอมรับว่าความอดทนจะเป็นกุญแจสำคัญ”

“พวกเขาจะได้บอลมากกว่าคุณ และถ้าคุณพยายามฉวยโอกาสบุกพวกเขามากเกินไป พวกเขาจะเล่นงานคุณ, เมื่อเราได้ประตู 2-1 ซึ่งมันทำให้ผมมีความหวัง และจากนั้นเราก็คิดว่าเราจะคว้าโอกาสและเราจะลองดู โชคดีที่มันให้ผลกับเรา”

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading