แมนฯ ยูไนเต็ด

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังของ แมนฯ ยูไนเต็ด วิจารณ์เรื่องการฉลองชัยชนะของ อาร์เซน่อล เหนือ ลิเวอร์พูล ว่าโอเวอร์เกินเหตุราวกับว่าได้แชมป์ลีกไปครอง

    มิเกล อาร์เตต้า ฉลองสุดเหวี่ยงหลังจบเกมที่ทีมเปิดบ้านชนะ “หงส์แดง” 3-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยวิ่งไปรอบสนามพร้อมกับชูกำปั้นในสไตล์เดียวกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในขณะที่ มาร์ติน โอเดการ์ด ก็ถ่ายรูปร่วมกับช่างภาพของสโมสร

    ทาง เฟอร์ดินานด์ ไม่ได้ประทับใจกับปฎิกิริยานี้ของ อาร์เตต้า โดยบอกว่ามันดูราวกัยว่า อาร์เซน่อล ได้แชมป์ลีกแล้ว แม้มันจะเป็นชัยชนะสำคัญก็ตาม

    “ผมคิดว่า อาร์เซน่อล ได้แชมป์ลีกแล้วซะอีกกับวิธีที่พวกเขาฉลองชัยชนะ” ริโอ กล่าวกับรายการ ไวบ์ วิท ไฟฟ์ “ผู้จัดการทีมของพวกเขาวิ่งไปรอบสนาม! ผู้จัดการทีมของคุณเดินเป็นหมื่นก้าววันนี้หลังจากได้ชัยชนะ! นี่มันอะไรกันเนี่ย?”

    เมื่อถูกถามว่า อาร์เซน่อล ดูเป็นทีมที่พร้อมจะลุ้นแชมป์รึเปล่าทาง เฟอร์ดินานด์ ส่ายหัวแล้วตอบว่า “ไม่, ไม่, ไม่, ผมไม่รู้สึกแบบนั้น การฉลองที่ผมเห็นไม่เกี่ยวกับสิ่งที่ผมรู้สึกเกี่ยวกับผลลัพธ์ของเกมนี้ ผมรู้สึกเหมือนพวกคุณ (คิดว่าคุณเอง) กำลังจะได้แชมป์ลีกแล้ว, นั่นคือสิ่งที่ผมเห็น”

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading