ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล เตรียมมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ และมั่นใจมากว่าจะบรรลุข้อตกลงกันได้

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า ลิเวอร์พูล ต้องการเห็น อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฝากอนาคตอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไปแบบระยะยาว จึงเตรียมมอบข้อเสนอที่ดีให้กับแบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ ทั้งเรื่องระยะเวลาของสัญญาและค่าจ้าง

ปัจจุบัน อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ มีสัญญาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ถึงเดือนมิถุนายน ปี 2025 แม้ไม่เคยปรากฏข่าวย้ายทีม และแบ็กขวาวัย 25 ปี ก็ไม่มีความคิดที่จะอำลาสโมสรที่อยู่มาตั้งแต่อายุ 6 ขวบ แต่ หงส์แดง ก็ต้องการจัดการเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่โดยเร็ว เพื่อความอุ่นใจของทุกฝ่าย

นอกจาก อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แล้ว ลิเวอร์พูล ยังหวังว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ สองตัวเก๋า และมั่นใจเช่นกันว่าจะบรรลุข้อตกลงกันได้ในไม่ช้า

ฟุตบอล อินไซเดอร์ ยังอ้างข้อมูลจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือ ระบุว่า ลิเวอร์พูล จะมอบสัญญาที่ดีที่สุดให้กับ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เหนือกว่า ซาลาห์ กับ ฟาน ไดค์ ทั้งในเรื่องระยะเวลาที่ยาวนานกว่า และค่าจ้างที่เพิ่มสูงขึ้นจากปัจจุบันที่รับอยู่ 180,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading