พรีเมียร์ลีก

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนดังพูดถึงสโมสรที่ชอบสำหรับการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2023/24

    ทั้งสองรายการนี้ถือเป็นการแข่งขันที่แฟนบอลให้ความสนใจมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะแฟนบอลชาวไทย ซึ่งการแข่งขันในปีนี้ต้องการว่าเข้มข้นอย่างมาก โดยเฉพาะในลีกสูงสุดแดนผู้ดีที่ตอนนี้มี 3 ทีมที่ถูกมองว่ามีโอกาสทั้ง ลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล

    นายใหญ่ชาวโปรตุกีส ไม่อยากที่จะพูดให้สวนกระแสจนเกินไปกับการทำนายตอนจบฤดูกาลนี้นี้โดยกล่าวว่า “พรีเมียร์ลีก… ซิตี้ หรือ ลิเวอร์พูล, ผมไม่ได้สวนกระแสไปนะ แต่ผมคิดว่าท้ายที่สุดจะเป็น ซิตี้”

    “แชมเปี้ยนส์ ลีก… ผมจะบอกว่าเป็น ซิตี้ หรือ เรอัล มาดริด ถ้าเป็นทีมอื่นนอกเหนือจากสองทีมนี้เป็นแชมป์คงเป็นอะไรที่น่าแปลกใจมากเลยทีเดียวสำหรับผม”

    “ผมอยากให้ เรอัล มาดริด ได้แชมป์อีกครั้ง เพื่อสโมสรและเพื่อ คาร์โล (อันเชล็อตติ) – ผมจะไม่เสียใจหาก ซิตี้ ทำได้ แต่มันคงจะดี (ถ้าเป็นทีมอื่นได้แชมป์) อาจจะเป็น บาเยิร์น มิวนิค หรือ เปแอสเช”

    “แต่เมื่อพิจารณาถึงศักยภาพแล้ว… ซิตี้ หรือ ลิเวอร์พูล ใน พรีเมียร์ลีก ส่วนที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็น ซิตี้ หรือ เรอัล มาดริด”

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading