แมนฯ ซิตี้

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าของ แมนฯ ซิตี้ ไม่ในใจคำพูดของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ สตาร์ของ ลิเวอร์พูล ที่พูดถึงเรื่องแชมป์ก่อนที่ทั้งสองทีมจะเจอกันในวันอาทิตย์นี้

    “หงส์แดง” นำเป็นจ่าฝูงของตารางปัจจุบัน โดยมี 63 คะแนนจาก 27 เกม ในขณะที่ทาง “เรือใบ” ตามมาติดๆ เพียงแค่คะแนนเดียวเท่านั้น

    ในระหว่างสัมภาษณ์กับทาง โฟร์โฟร์ทู เทรนท์ พูดเรื่องการแข่งขันกันระหว่างทั้งสองทีมในช่วงหลายปีที่ผ่านมาว่า “มันยากที่เราต้องต่อสู้กันเครื่องจักรที่ถูกสร้างมาเพื่อชัยชนะ นั่นคือวิธีที่ง่ายที่สุดในการอธิบาย ซิตี้ และองค์กรของพวกเขา”

    “เมื่อมองที่ยุคนี้ แม้ว่าพวกเขาจะได้แชมป์มากกว่าและน่าจะประสบความสำเร็จมากกว่า, ถ้วยแชมป์ของเรามีความหมายมากกว่าสำหรับเราและฐานแฟนบอลของเราจากสถานากรณ์ของทั้งสองสโมสร, เรื่องของเงิน”

    “วิธีทั้งสองสโมสรสร้างทีมและแนวทางที่เราทำได้อาจมีความหมายต่อแฟนบอลของเรามากกว่า”

    เมื่อถูกถึามถึงความคิดเห็นของ เทรนท์ ทาง ฮาแลนด์ ถึงกับเลิกคิ้วแล้วบอกว่า “ถ้าเขาอยากจะพูดแบบนั้นก็โอเค ผมมาที่นี่หนึ่งปีและคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้ มันเป็นความรู้สึกที่ดีทีเดียว ผมไม่คิดว่าเขาจะรู้ถึงความรู้สึกนี้หรอกนะ, ใช่แล้ว นั่นคือสิ่งที่ผมรู้สึกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว มันเยี่ยมไปเลย”

    “พวกเขาสามารถพูดอะไรก็ได้ตามที่ต้องการเลย หรือตัวเขาเองอยากจะพูดอะไรก็พูดไป ผมไม่รู้หรอกนะว่าทำไมเขาทำแบบนั้นแต่ผมไม่สน”

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading