เชลซี

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังยืนยันว่า คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลาง เชลซี ไม่ได้เรียกร้องค่าเหนื่อยอย่างบ้าคลั่งกับสโมสร หลังมีข่าวเรื่องนี้ออกมา

    มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ เป็นกำลังสำคัญในทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ในฐานะกัปตันทีมในยามที่ รีซ เจมส์ เจ็บและลงเล่นไม่ได้ แต่ก็มีข่าวเรื่องย้ายทีมออกมาอย่างต่อเนื่อง

    ที่ผ่านมาเจ้าตัวยืนกรานชัดเจนว่าไม่ต้องการย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในขณะที่เหลือสัญญากับทีมถึงปี 2025 เท่านั้น โดยมีข่าวว่า สเปอร์ส ยื่นข้อเสนอดึงตัวไปร่วมทีมเมื่อช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมาแต่เจ้าตัวปฎิเสธ

    ในขณะที่ ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของสโมสรมีทีท่าว่าต้องการจะปล่อยออกจากทีม พร้อมรายงานที่ว่านักเตะต้องการค่าเหนื่อยก้อนโตจากสัญญาใหม่ แต่ทาง โรมาโน่ ยืนยันว่าไม่เป้นความจริงแต่อย่างใด

    “ผมทราบดีกว่ามีการกล่าวอ้างเกีย่วกับการเรียกร้องค่าเหนื่อยของ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ว่าเป็นปัญหาสำหรับ เชลซี ซึ่งเป็นข้อตกลงในสัญญาใหม่” โรมาโน่ กล่าวกับ  Caughtoffside

    “ความเข้าใจของผมคือมันไม่เกี่ยวกับการที่ กัลลาเกอร์ ขอเงินบ้าๆ บอๆ หรืออะไรก็ตามที่ไม่สมเหตุสมผลสำหรับข้อตกลงใหม่ของเขา”

    “ที่ผมได้รับการบอกมาก็คือมันเกี่ยวกับ เชลซี ที่ตัดสินใจว่าพวกเขาต้องการทำอะไรกับ กัลลาเกอร์ และคำนึงถึงสถานการณ์เรื่องกฏไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์”

    “แต่ที่มาบอกว่า กัลลาเกอร์ ขอเงินเดือนสูงเกินไปนั้นมันไม่ถูกต้องตามที่ผมเข้าใจ”

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading