แมนฯ ยูไนเต็ด

เอริค เทน ฮาก มีโอกาสตกเก้าอี้ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด สูงขึ้นเรื่อยๆ หลังจบเกมชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ เพราะชัดเจนตั้งแต่เกมแพ้ คริสตัล พาเลซ 0-4

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า ผู้บริหารสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะตัดสินใจไม่ยากแล้วเรื่องอนาคตของ เทน ฮาก ว่าจะอยู่หรือไปหลังจบฤดูกาลนี้ เพราะมีความชัดเจนอย่างมากในเกมพรีเมียร์ลีกที่บุกแพ้ คริสตัล พาเลซ 0-4 ที่สนามเซลเฮิร์สท์ พาร์ค เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า เทน ฮาก จะคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีก 4 เกมสุดท้ายของฤดูกาล 2023-24 เป็นสามเกมพรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล (เหย้า), นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (เหย้า), ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน (เยือน) ปิดท้ายด้วยเกมชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามเวมบลีย์

อนาคตของ เทน ฮาก ถูกคาดการณ์ว่าตัดสินไปแล้ว และน่าจะชัดเจนขึ้นอีก เพราะสามเกมสุดท้ายในพรีเมียร์ลีกล้วนเป็นงานหนักทั้งสิ้น หรือต่อให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาครองได้ โค้ชชาวดัตช์ก็ไม่น่าจะได้คุมทีมต่ออยู่ดี

เวลานี้ เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ผู้นำทีมบริหารชุดใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเริ่มดำเนินการเสาะหาผู้จัดการทีมคนใหม่ และมีชื่อของ โธมัส ทูเคิ่ล โค้ชชาวเยอรมันที่กำลังจะแยกทางกับ บาเยิร์น มิวนิค หลังจบฤดูกาลนี้

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading