คิโรน่าMALLORCA, SPAIN - JANUARY 24: Artem Dovbyk of Girona FC warms up during the Copa Del Rey Quarter Final match between RCD Mallorca and Girona FC at Estadi de Son Moix on January 24, 2024 in Mallorca, Spain. (Photo by Cristian Trujillo/Quality Sport Images/Getty Images)

อาร์เต็ม ดอฟบิค กองหน้าวัย 26 ปีของ คิโรน่า ถูกจับตามองจาก บาร์เซโลน่า สำหรับการหาตัวแทนระยะยาวของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

มิเกล อังเคล ซานเชซ มูนญอซ หรือ มิเชล เทรนเนอร์ คิโรน่า ยอมรับว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะเก็บรักษาขุมกำลังชุดปัจจุบันไว้ในซีซั่นหน้า หลังมีรายงานอ้างว่า บาร์เซโลน่า สนใจดึง อาร์เต็ม ดอฟบิค เป็นตัวแทนของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ดอฟบิค ย้ายจาก ดนีโปร มาค้าแข้งกับ คิโรน่า ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ก่อนกองหน้าวัย 26 ปีจะทำผลงานยอดเยี่ยมด้วยการทำ 20 ประตูกับ 7 แอสซิสต์และนำเป็นดาวซัลโว ลา ลีกา ในฤดูกาลนี้ 

ก่อนหน้านี้มีรายงานอ้างว่า บาร์เซโลน่า กำลังหาทางปล่อย เลวานดอฟสกี้ ออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ และทีมอาซูลกราน่ามอง ดอฟบิค ของ จีโรน่า เป็นตัวแทนของหัวหอกทีมชาติโปแลนด์ ซึ่ง มิเชล นายใหญ่ จีโรน่า ยอมรับว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะเก็บรักษาขุมกำลังชุดนี้ไว้ทั้งหมดในซีซั่นหน้า

‘พวกเขาเข้าหานักเตะของเราหลายคนเพราะพวกเขาทำได้ดีมาก’ มิเชล กล่าว ‘ผมอยากให้ทีมเดินหน้าต่อไปในปีหน้า แม้ผมจะทราบดีว่ามันเป็นไปไม่ได้ เพราะมันมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอแม้ว่าจะเพียงเล็กน้อยก็ตาม’

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading