แมนฯ ยูไนเต็ดLONDON, ENGLAND - APRIL 21: Bruno Fernandes of Manchester United celebrates scoring his team's third goal during the Emirates FA Cup Semi Final match between Coventry City and Manchester United at Wembley Stadium on April 21, 2024 in London, England. (Photo by Michael Regan - The FA/The FA via Getty Images)

ดิ อินเดเพนเด้นท์ สื่อดังของ อังกฤษ รายงานว่า โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค แจ้งไปยังสโมสรว่าต้องการได้ตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางของ แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วมทีม

    อนาคตของนายใหญ่ชาวเยอรมันในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า อาจจะได้ร่วมงานกันต่อหลังจากที่มีรายงานออกมาอย่างต่อเนื่องว่าทาง “เสือใต้” ที่ประกาศมาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ว่าจะแยกทางกัน แต่หลังการการสรรหากุนซือคนใหม่ไม่ง่ายทำให้เริ่มหันกลับมาคุยกับ ทูเคิ่ล เรื่องอยู่กับทีมต่อไป

    จากความล้มเหลวในซีซั่นนี้ของสโมสร โดยเฉพาะใน บุนเดสลีกา เยอรมัน พลาดแชมป์เป็นครั้งแรกหลังนับตั้งแต่ปี 2013 รวมถึงในเวที ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ตกรอบรองชนะเลิศ

    รายงานจากสื่อแดนผู้ดีเผยว่า บาเยิร์น มิวนิค เตรียมงบก้อนโตเพื่อเสริมทีมเพื่อกลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้งในฤดูกาลหน้า โดนอ้างว่า ทูเคิ่ล ระบุตัว บรูโน่ เข้ามาปั้นเกมให้กับทีมในฤดูกาลหน้า

    นอกจากนี้ ทูเคิ่ล ยังต้องการกองกลางหมายเลข 6 มาเสริมทีมอีกตำแหน่งเช่นกัน หลังจากที่พลาดได้ตัว ชูเอา ปาลินญ่า ของ ฟูแล่ม ไปเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

    ก่อนหน้านี้ทาง บรูโน่ ออกมาเผยว่าตัวเองยินดีที่จะอยู่กับสโมสรต่อไปนอกจากว่า “ปีศาจแดง” จะไม่ต้องการตัว ทำให้เชื่อกันว่าการย้ายทีมครั้งนี้น่าจะเกิดขึ้นได้ยาก

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading