แมนฯ ยูไนเต็ดMANCHESTER, ENGLAND - MAY 12: Wayne Rooney working as a pundit for Sky Sports ahead of the Premier League match between Manchester United and Arsenal FC at Old Trafford on May 12, 2024 in Manchester, England.(Photo by Robbie Jay Barratt - AMA/Getty Images)

เวย์น รูนี่ย์ อดีตกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส เป็นนักเตะอาวุโสของสโมสรไม่กี่คนที่ควรจะได้อยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า และควรจะมีการล้างบางครั้งใหญ่ในช่วง 2-3 ปีจากนี้

    “ปีศาจแดง” ล้มเหลวในซีซั่นนี้หลังจากที่ไม่สามารถจบในพื้นที่ท็อปโฟร์เพื่อไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ซึ่งความหวังเดียวที่เหลืออยู่ก็คือถ้วย เอฟเอ คัพ ที่จะชิงชนะเลิศกับ แมนฯ ซิตี้ ช่วงปลายเดือนนี้

    ดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของสโมสรวิเคราะห์ผู้เล่นในทีมซึ่งเจ้าตัวบอกว่า บรูโน่ จะต้องอยู่กับทีมต่อไปเพราะนี่คือนักเตะที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดของสโมสร

    “คุณต้องสร้างทีมโดยมี บรูโน่ เป็นศูนย์กลาง เขาคือหนึ่งในนักเตะคุณภาพ เขาต้องสู้กันตัวเอง ผมคิดว่านักเตะดาวรุ่งและจากนั้น… นักเตะคนอื่นๆ ขายออกไปให้หมด” รูนี่ย์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ นิวส์

    “ผมคิดว่าคุณเก็บผู้เล่นอายุน้อยเอาไว้, เก็บ บรูโน่ เอาไว้และผมคิดว่ามันจะเป็นการล้างบางครั้งใหญ่ มันต้องเป็นแบบนั้น มันจะไม่เกิดขึ้นในปีเดียว ผมคิดว่ามันต้องใช้เวลาอีกสัก 2-3 ปี”

    “(โอนาน่า) ผมคิดว่าเขาจะดีขึ้น เขาออกสตาร์ทฤดูกาลอย่างสั่นคลอน แต่ผมคิดว่าเขาจะดีขึ้น – (กองหลัง) สำหรับผมแล้วผมคิดว่า ดาโลต์ ทำได้ดี, แม็กไกวร์ เขาๆ ออกๆ ในทีม และเพื่อที่จะแข่งขันแย่งตำแหน่งพวกเขาต้องดีกว่านี้ พวกเขาต้องการนักเตะที่ดีกว่านี้เพื่อแย่งแชมป์ลีก”

    “อย่าเข้าใจผมผิดไป ผู้เล่นเหล่านี้เป็นนักเตะที่ดีและเป็นผู้เล่นพรีเมียร์ลีกที่ดี แต่การแข่งขันกับ แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล พวกเขาต้องการผู้เล่นที่ดีกว่านี้”

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading