เรอัล มาดริด

จูด เบลลิงแฮม มีโอกาสคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ หากมิดฟิลด์วัย 20 ปีนำ เรอัล มาดริด คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้ ตามมุมมองของอดีตกองหน้าดาวดัง

เซร์คิโอ อเกวโร่ ‘กุน’ อดีตกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาแสดงความเห็นส่วนตัวโดยมองว่า จูด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษมีโอกาสคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ ประจำปีนี้เช่นกัน หากเขามีส่วนช่วย เรอัล มาดริด คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้ ตามรายงานจาก DAZN เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เบลลิงแฮม ทำผลงานยอดเยี่ยมตั้งแต่การเล่นปีแรกกับ เรอัล มาดริด หลังมิดฟิลด์วัย 20 ปีทำรวมกัน 23 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 40 เกม พร้อมนำทีมชุดขาวคว้าแชมป์ ลา ลีกา ซีซั่นนี้ รวมถึงการผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก โดยจะพบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ของเยอรมนีในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้  

‘มันยากที่จะประเมินนักเตะสำหรับการเล่นเพียง 3 หรือ 4 เกม’ อเกวโร่ กล่าว ‘เขามีฤดูกาลที่น่าทึ่งที่ มาดริด ปีแรกของเขาที่นั่น และเขาแสดงให้เห็นอย่างชัดเจน เขาสามารถสวมสีเสื้อนั้นได้อย่างมั่นใจด้วยการแบกรับแรงกดดันทั้งหมดและมีบทบาทสำคัญในการแข่งขันหลายนัด’

‘เขาไม่ได้ฉายแววในการเผชิญหน้ากับ ซิตี้ แต่เขามีส่วนสำคัญในหนึ่งประตูของ มาดริด ส่วน บัลลง ดอร์ เราคงต้องรอดูกันต่อไป การคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกมีความสำคัญอย่างมากในเรื่องนี้ เราจะต้องรอ’ 

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading