อตาลันต้าGEWISS STADIUM, BERGAMO, ITALY - 2024/05/09: Berat Djimsiti of Atalanta Bc in action during the Uefa Europa League semi-final second leg match beetween Atalanta Bc and Olympique de Marseille. Atalanta Bc wins 3-0 over Olympique de Marseille. Atalanta Bc went through to the next round with an aggregate score of 4-1. (Photo by Marco Canoniero/LightRocket via Getty Images)

เบราต ฌิมซิตี้ เชื่อว่าการเล่นเกมรุกและรับกันเป็นทีมของ อตาลันต้า จะช่วยหยุดความร้อนแรงของ เลเวอร์คูเซ่น ในนัดชิงชนะเลิศ ยูโรปา ลีก วันพุธนี้

เบราต ฌิมซิตี้ กองหลังวัย 31 ปีเปิดเผยว่า อตาลันต้า จะเล่นเกมรับและเกมรุกร่วมกันเป็นทีมสำหรับการเผชิญหน้ากับ เลเวอร์คูเซ่น ในนัดชิงชนะเลิศของศึก ยูโรปา ลีก ที่กรุงดับลิน วันพุธนี้ ตามรายงานจาก สกาย อิตาเลีย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

‘เราต้องการทั้งหมดเพื่อหยุด เลเวอร์คูเซ่น ไม่ใช่แค่แนวรับ นี่คือปรัชญาของเรา เราเล่นเกมรุกด้วย 10 คนและเราป้องกันด้วย 10 คน นี่จะมีความสำคัญอย่างยิ่งในวันพรุ่งนี้ เราต้องเล่นในฐานะทีม’

‘การมาที่สนามที่นี่ทำให้เราเข้าใจถึงความสำคัญของเกมนี้มากยิ่งขึ้น เห็นนักข่าวทุกที่ บรรยากาศทุกอย่าง เราเล่นทุกๆ 3 วันมาระยะหนึ่งแล้ว ดังนั้นเราจึงไม่มีเวลามากพอที่จะตระหนักถึงสิ่งที่เราทำสำเร็จ แต่ตอนนี้มันชัดเจนแล้ว ผมไม่คิดว่าจะมีทีมเต็ง เราจะเล่นเกมของเราและดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น’

‘มีผู้เล่นหลายคนย้ายมาร่วมทีม หลายคนจากไปในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่ อตาลันต้า ยังคงพัฒนาอยู่เสมอ โค้ชทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนานักเตะทุกคนของเขา และประสบการณ์ที่เรามีในยุโรปช่วยให้เราเติบโตขึ้นในแง่ของความมั่นใจเช่นกัน’ กองหลังวัย 31 ปีกล่าว

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading