ทีมชาติสเปน

มิเกล โอยาร์ซาบาล โชว์ฟอร์มสุดยอดทำแฮตทริกช่วยให้ “กระทิงดุสเปน อุ่นเครื่องเอาชนะ อันดอร์ร่า ขาดลอย 5-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เกมนี้ สเปน ส่ง อัลบาโร่ โมราต้า, เฟร์ราน ตอร์เรส ลงตัวจริงในแนวรุกรวมถึง อาโยเซ่ เปเรซ ที่ได้ประเดิมชุดใหญ่

อันดอร์ร่า ได้ทักทายก่อนในนาที 15 จาก รูบีโอ ซัดไกลจากระยะ 35 หลา บอลไม่แรงพอที่จะผ่านมือ ดาบิด ราย่า

นาที 24 เป็นทาง สเปน ได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะเตะมุม เปา กูบาร์ซี่ โหม่งชงให้ อาโยเซ่ เปเรซ จับแล้วพลิกตัวยิงตุงตาข่าย ฉลองลงเล่นนัดแรกให้กับทีมชาติ

กระทิงดุ อดได้ประตูที่สองในนาที 35 เปดรี้ ยกบอลเหนือชั้นเข้าเขตโทษให้ อัลบาโร่ โมราต้า ยิงแบบไม่จับเข้าไป แต่ไลน์แมนยกธงล้ำหน้าก่อน

ครึ่งหลังนาที 53 สเปน ขยับนำ 2-0 อาโยเซ่ ไล่บอลถึงสุดเส้นก่อนปาดกลับคืนมาให้ มิเกล โอยาร์ซาบาล ที่ลงสำรองครึ่งหลัง ยิงเข้าไปไม่พลาด

สเปน ได้ประตู 3-0 ในนาที 66 จากจุดเริ่มต้นที่ เฟร์มีน โลเปซ วางบอลตัดหลังแนวรับอย่างแม่นยำให้ เฟร์ราน ตอร์เรส ใจกว้างดั่งมหาสมุทรจ่ายให้ โอยาร์ซาบาล แปง่ายๆ เข้าไป

อีก 7 นาทีถัดมา สกอร์ไหลเป็น 4-0 แนวรับ อันดอร์ร่า เคลียร์บอลไม่ขาด เฟร์มีน โลเปซ ยิงแล้วเข้าทาง โอยาร์ซาบาล ซัดจังหวะแรกติดเซฟก่อนซ้ำดาบสองไม่พลาด กลายเป็นแฮตทริกทันทีแม้ลงสำรอง 

สเปน ยังไม่พอแค่นี้มาได้ประตูปิดท้าย 5-0 ในนาที 81 จากการประสานงานกันของผู้เล่น บาร์เซโลน่า เฟร์มีน แทงทะลุช่องให้ เฟร์ราน หลุดไปยิงตุงตาข่าย

จบเกม สเปน ถล่มเอาชนะ อันดอร์ร่า 5-0 นัดต่อไปพบ ไอร์แลนด์เหนือ วันเสาร์นี้

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading