ฮัลล์ ซิตี้

เจเดน ฟิโลจีน ยอมรับว่าการเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า คือความฝันของเขา แต่ปีกซ้ายวัย 22 ปีมีโอกาสลงเอยกับสโมสรพรีเมียร์ลีกมากกว่า

เจเดน ฟิโลจีน ปีกซ้ายวัย 22 ปีของ ฮัลล์ ซิตี้ ไม่ปิดบังความปรารถนาของเขาหลังเปิดเผยว่าการเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า เป็นความฝันของเขา ตามรอยไอดอลอย่าง โรนัลดินโญ่ และ เนย์มาร์ ทว่าการย้ายมาเล่นสโมสรพรีเมียร์ลีกนั้นมีโอกาสเกิดขึ้นได้มากกว่า จากการเผยกับ talkSPORT เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ฟิโลจีน เป็นหนึ่งในเป้าหมายเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากแข้งวัย 22 ปีของ ฮัลล์ ซิตี้ มีค่าใช้จ่ายต่ำกว่าเป้าหมายลำดับต้นๆอย่าง นีโก้ วิลเลียมส์ ปีกทีมชาติสเปนของ แอธเลติก บิลเบา ก่อนมีรายงานเผยว่ามีคนพบเห็น แบร์โต้ กามาโช่ ตัวแทนของ ฟิโลจีน ปรากฎตัวที่ ซิวตาต เอสปอร์ตีบา สนามฝึกซ้อมของ บาร์เซโลน่า ซึ่งคาดว่าจะเดินทางมาพูดคุยเกี่ยวกับย้ายสังกัดของนักเตะ

อย่างไรก็ตาม ฟิโลจีน ยอมรับว่าเขาจะเลือกย้ายมาเล่นกับสโมสรพรีเมียร์ลีกเพราะมีข้อเสนอที่ชัดเจนกว่า แม้การมาเล่นบนเวที ลา ลีกา จะเป็นความฝันของเขาก็ตาม 

‘ผมเลือกพรีเมียร์ลีกเพราะมันเป็นข้อเสนอที่ชัดเจนสุดที่ผมมี แต่ความฝันของผมยังคงเป็น ลา ลีกา’ ฟิโลจีน กล่าว ‘บาร์ซ่า คือความฝันของผม ผมหวังว่าสักวันผมจะเซ็นสัญญากับพวกเขา ไอดอลของผมคือ โรนัลดินโญ่ และ เนย์มาร์’

ทั้ง เอฟเวอร์ตัน และ อิปสวิช ทาวน์ กำลังติดตาม ฟิโลจีน เช่นเดียวกับ คริสตัล พาเลซ ที่กำลังมองหาตัวแทนของ ไมเคิ่ล โอลีเซ่ ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading