บาร์เซโลน่า

ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ชาวเยอรมันได้พบปะพูดคุยกับ โจน ลาปอร์ต้า และผู้บริหารของ บาร์เซโลน่า ก่อนการเริ่มปรีซีซั่นในวันที่ 10 กรกฎาคมนี้ที่สนามฝึกซ้อมของสโมสร

มุนโด้เดปอร์ติโบ รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ได้ประชุมร่วมกับ ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ชาวเยอรมันเกี่ยวกับแผนงานของทีมอาซูลกราน่าก่อนการเริ่มต้นช่วงปรีซีซั่นตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคมนี้ 

ฟลิค วัย 59 ปีเซ็นสัญญา 2 ปีกับ บาร์เซโลน่า หลังสโมสรแยกทางกับ ชาบี เอร์นานเดซ โดยเทรนเนอร์ชาวเยอรมันเริ่มทำงานเบื้องหลังมาระยะหนึ่งแล้ว โดยเฉพาะการพูดคุยเรื่องแผนงานในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้กับ อันแดร์ซอน เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่า

ก่อนการเริ่มต้นช่วงปรีซีซั่นตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคมนี้ ฟลิค พร้อมด้วยทีมสตาฟฟ์ของเขาได้ประชุมร่วมกับ ลาปอร์ต้า, จอร์ดี้ มาซิป และ โบยาน เกร์กิช ที่ ซิวตาต เอสปอร์ตีบา เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับแผนงานต่างๆในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ เดโก้ ไม่ได้เข้าร่วมประชุมเนื่องจากเขายังติดภารกิจอยู่ในต่างแดน

ประเด็นหลักในการพูดคุยกันคือแผนงานซื้อ-ขายนักเตะในช่วงหน้าร้อนนี้ รวมถึงการพิจารณาผลักดันนักเตะดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลหน้าด้วย

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading