เอซี มิลาน

ฟรานเชสโก้ คามาร์ด้า กองหน้าดาวรุ่งของ เอซี มิลาน จะเซ็นสัญญาอาชีพฉบับแรกกับ รอสโซเนรี่ ในเดือนหน้า แม้ได้รับความสนใจจากต่างแดนก็ตาม

กัลโช่แมร์กาโต้ สื่ออิตาลี รายงานว่า คามาร์ด้า มีความปรารถนาชัดเจนที่จะเซ็นสัญญาเป็นนักฟุตบอลอาชีพฉบับแรกกับต้นสังกัด เอซี มิลาน ทันทีที่ถึงวันเกิดอายุครบ 16 ปีบริบูรณ์ วันที่ 10 มีนาคม หรือเดือนหน้า

รายงานข่าวระบุว่า คามาร์ด้า ไม่ได้สูญเสียความมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นไปพิสูจน์ตัวเองในทีมชุดใหญ่ เอซี มิลาน หลังจากถูกส่งประเดิมสนามในทีมของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ไปแล้วเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว สร้างสถิติอายุน้อยสุด 15 ปี กับ 260 วันที่ลงเปิดซิงในเซเรียอา

ปัจจุบัน คามาร์ด้า ในวัย 15 ปี 11 เดือน ยังคงเล่นให้ทีม มิลาน พรีมาเวร่า หรือทีมเยาวชนของ มิลาน และเพิ่งทำประตูในเกมเสมอ ซาสซูโอโล่ พรีมาเวร่า 3-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยอดรวมทำไปแล้ว 11 ประตูจา 25 เกมกับทีมชุดยู-19 ของ รอสโซเนรี่

ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังบุนเดสลีกา แสดงความสนใจ คามาร์ด้า แต่เจ้าตัวยังคงเชื่อมั่นว่าจะมีอนาคตที่สดใสกับ มิลาน และโอกาสในทีมชุดใหญ่จะมาถึงในไม่ช้า

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading